ผลิต-จำหน่ายเครื่องออกำลังกายกลางแจ้ง เครื่องเล่นสนาม

Saturday, December 14, 2013

ข้อแตกต่างระหว่างการออกกำลังกายกลางแจ้งและในร่ม

การฝึกออกกำลังกายกลางแจ้ง ช่วยเหลือให้คุณได้มา สนุกสนานกับกิจกรรมกลางแจ้ง อยุ่กับธรรมชาติ  ได้ค้นหา สถานที่ใหม่ๆ และ สามารถจัดระบบการออกกำลังกายกายได้ภายในครั้งเดียว การออกกำลังกายกลางแจ้งถึงแม้ว่าจะทำให้เกิดการเผาผลาญพลังงานได้น้อย แต่ไร้ค่าใช้สอยเหมือนเล่นในโรงยิม แต่ จะมี ความขัดข้องบางอย่าง  ต่อไปนี้เป็นข้อเทียบเคียงระหว่างการออกกำลังกายกลางแจ้งพร้อมกับในร่ม รวมถึงคำเสนอแนะต่างๆ

การออกกำลังกาย กลางแจ้ง
การออกกำลังกายกลางแจ้ง ทำเอาคุณรับประโยชน์ต่ำกว่าการออกกำลังกายในฟิตเนสหรือโรงยิม แม้กระนั้นกีฬากลางแจ้งบางสิ่งก็ได้ผลประโยชน์ยิ่งกว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งกีฬาเหตุด้วยความรวดเร็ว  คล้าย การเดิน , วิ่ง, ว่ายน้ำ , ปั่นจักรยาน  ปีนเขา นักกีฬาหลายๆคนถูกใจที่จะออกกำลังกายกลางแจ้งเนื่องด้วย ได้อยู่กับธรรมชาติ ไม่น่าเอือมระอาเหมือนอยู่ในห้อง  และ การเล่นเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง ไม่ต้องเสียเงินเสียทองค่าสมาชิกสปอร์ตคลับเหมาะสำหรับผู้ที่มุ่งหมายเสียค่าใช้จ่ายเพื่อการออกกำลังกาย และกีฬาบางอย่างเป็นการท้าทายสมรรถนะของคุณที่คุณหามิได้ในโรงยิม เช่นการปีนเขา อีกทั้งยังช่วยให้ได้ใช้กล้ามเนื้อร่างกายอย่างเต็มที่  และได้สัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์
แต่อากาศและ ฤดูจะเป็นความจำกัดสำหรับการเล่นเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง คุณอาจจะเผชิญกับฝนตก ฟ้าร้อง หิมะตก หรือว่าอากาศร้อนเกินไป รวมไปถึงเวลา เช่น เวลาค่ำ ที่แสงไม่พอกับการออกกำลังกาย ทำเอาไม่สามารถออกไปออกกำลังกายได้

การออกกำลังกายในร่ม หรือ ณสปอร์คลับ
การออกกำลังกายในร่ม หรือว่าข้างในโรงยิม คุณจะได้มาคุณค่ามากกว่าการออกกำลังกายกลางแจ้งเนื่องจากใน
โรงยิม ส่วนมากจะมีคำชี้ช่องทางในการบริหารร่างกาย หรือไม่การเลือกสรรใช้งานเครื่องออกกำลังกาย พร้อมกับบางที่จะประกอบด้วยเทรนเนอร์รอช่วยสอนหรือให้คำแนะการใช้งานเครื่องมือฟิตเนสต่างๆ ซึ่งจะช่วยให้เธอได้ประโยชน์อย่างเต็มที่ ในการออกกำลังกาย  ไม่ก็ท่านสามารถเลือกประเภทการออกกำลังกายเพื่อที่จะฝึกความแกร่งในแต่ละส่วนของกายได้เช่น การเล่น โยคะเพื่อจะฝึกความแข็งแรง การยืดหยุ่นของร่างกาย การเต้น หัวใจ  การวิ่งในลู่วิ่งอเนกประสงค์ โดยมีตัววัดการเผาผลาญ อัตราการเต้นของหัวใจ และอุปกรณ์ยกน้ำหนัก เพื่อผู้ที่ต้องการ สร้างมวลกล้ามเนื้อ ในแต่ละส่วนของร่างกาย 


การออกกำลังกายในร่มหรือในโรงยิม จะขาดอากาศบริสุทธิ์ผุดผ่องพร้อมกับความเป็นธรมชาติซึ่งแปลกจากการออกกำลังกายด้วยอุปกรณ์ออกกกำลังกายกลางแจ้งแต่จะมีจุดดีกว่าตรงที่ไม่ต้องประสบปัญหากับสภาพอากาศ และความมืด 

ฉะนั้นในการเลือกออกกำลังกายก็ขึ้นอยู่กับกับความต้องการของแต่ละบุคคล รวมถึงงบประมาณด้วย

No comments:

Post a Comment