ผลิต-จำหน่ายเครื่องออกำลังกายกลางแจ้ง เครื่องเล่นสนาม

Thursday, August 6, 2015

ผู้ผลิตสินค้าเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง เครื่องเล่นสนามสำหรับเด็ก

บริษัท เน็กซ์ วิชั่น เอ็นจิเนียริ่งจำกัด ผู้ผลิตสินค้าเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง เครื่องเล่นสนามสำหรับเด็ก
ผลิตและจัดจำหน่ายให้ลูกค้าทั่วประเทศ มีบริการขนส่ง และติดตั้งให้ทุกท้องที่ ซึ่งเป็นที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นอย่างมาก เนื่องจากเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งของเรา คุณภาพดี ให้เหล็ก มาตรฐาน มอก. วัสดุอะไหล่ ผลิตในประเทศทั้งสิ้น

จึงมั่นใจได้ว่ากรณีเครื่องเสียหรือมีปัญหาสามารถซ่อมแซมแก้ไขให้ได้ทุกรกรณี หากไม่สามารถแก้ไขได้ เรายินดีเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้าทันที โดยเราเน้นในเรื่องการส่งสินค้าให้ได้ตรงเวลาตามกำหนดกับลูกค้า โดยกรณีที่ลูกค้าสั่งซื้อไม่เกิน 10 ตัว

สามารถส่งสินค้าให้ลูกค้าได้ภายใน 7 วัน โดยลูกค้าเตรียมพื้นที่สำหรับติดตั้งให้พร้อมทางบริษัทมีทีมติดตั้งไปทำการติดตั้งให้ลูกค้าเสร็จภายใน2-3ชั่วโมง
ทางบริษัท เปิดรับตัวแทนจำหน่ายสินค้าทั่วประเทศ เนื่องจากเราต้องการสร้างพันธมิตรกับผู้ค้าในท้องที่ เพื่อเป็นการกระจายรายได้ลงสู่ท้องถิ่นอย่างแท้จริง โดยที่ตัวแทนจำหน่ายนำสินค้าไปเสนอกับลูกค้า เมื่อมีการสั่งซื้อเข้ามาทางเราทำการผลิตเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งให้และจัดส่งพร้อมติดตั้งให้ถึงหน้างาน โดยที่ตัวแทนจำหน่ายเพียงแค่ทำการตลาดอย่างเดียว ขั้นตอนอื่นๆทางบริษัทจัดการให้ทั้งหมด
สำหรับลูกค้า นิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรร ต้องการสินค้าไปลงในสวนของหมู่บ้าน แจ้งงบประมาณและขนาดพื้นที่ติดตั้งให้เรา
สามารถจัดสเปคเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งให้เหมาะสมกับพื้นที่ รวมถึงงบประมาณที่กำหนดไว้ได้อย่างเหมาะสม

นอกจากนี้สินค้าของเรายังเป็นที่นิยมของลูกค้า ในทุกๆส่วน บริษัทเอกชนเพื่อกิจกรรมCSR โรงเรียน โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย กรมทางหลวง การไฟฟ้า การปะปา กรมการทหาร ล้วนเป็นลูกค้าเราทั้งสิ้น
ท่านสามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าได้ที่ เว็บไซด์ http://www.thaiplayground.net

-ช่องทางการ-ติดต่อ LINE ID : next-vision ,seksakn
โทรศัพท์ :  086-750-7142,094-364-5164,02-194-6114
Fax:02-194-6113 E-mail:fitnessandtoys@gmail.com

Facebook.com/fitnessandtoys

No comments:

Post a Comment