ผลิต-จำหน่ายเครื่องออกำลังกายกลางแจ้ง เครื่องเล่นสนาม

Tuesday, November 6, 2018

ผลิตและจัดจำหน่าย เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง เครื่องเล่นสนาม


ปัจจุบันนี้คนเราเริ่มตื่นตัวกับการดูแลสุขภาพกันมากขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก นอกจากจะดูแลสุขภาพในด้านอาหารการกินแล้วการออกกำลังกายก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่คนเราให้ความสำคัญ ซึ่งสถานที่ๆเราไปออกกำลังกายก็ขึ้นอยู่กับความสะดวกของแต่ละคน บางคนก็สะดวกตามศูนย์กีฬา โรงยิม หรือ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ต่างๆ  อีกส่วนหนึ่งที่เรานิยมไปออกกำลังกายกันก็คือตามสวนสาธารณะ ของหมู่บ้าน โรงเรียน หรือประจำตำบล ซึ่งโดยทั่วไปก็จะมีติดตั้งเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งไว้ให้บริการกับทางผู้ใช้งาน เพื่ออำนวยความสะดวกกับชาวบ้าน
 เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง

บริษัท เน็กซ์ วิชั่น เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เราเป็นผู้ผลิต และจัดจำหน่าย เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง และ เครื่องเล่นสนาม ราคาพิเศษ  
สามารถผลิตได้ตามรูปแบบความต้องการของลูกค้า สีสันสดใส น่าเล่น เด็กๆเห็นแล้วอยากเล่น สามารถจัดส่งและติดตั้งให้ลูกค้าทั่วประเทศ(ประเทศเพื่อนบ้านเราก็ไป) สินค้ารับประกันคุณภาพ 1 ปี แข็แรง ทนทาน ราคาไม่แพง ออกแบบได้ทันสมัย
บริหารได้ครบทุกสัดส่วน เหมาะกับผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัย เด็ก ผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ บริการให้คำปรึกษาลูกค้าในการจัดทำงบประมาณเพื่อทำโครงการ ในทุกๆส่วนงาน อบต เทศบาล กองทุนหมู่บ้าน กองทุนพัฒนาไฟฟ้า โรงเรียน ท้องถิ่นทั่วประเทศ
เราผลิตสินค้าโดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของผู้ใช้งานเป็นสำคัญ ใส่ใจในขั้นตอนการผลิตทุกขั้นตอน ตั้งแต่การขึ้นรูปโดยจะใช้ระบบการเชื่อมMIG (Gas-Metal arc welding) ที่ช่างเรียกันว่าเครื่องเชื่อมคาร์บอน (CO2)แทนการเชื่อมแบบเดิม ทำให้รอยเชื่อมต่อยึดติดแน่น แข็งแรง  คุณภาพของงานดีกว่าแบบใช้ธูปเชื่อมแบบเก่า ในส่วนของขั้นตอนการพ่นสี ใช้สีชนิดพิเศษโพลี-ยูรีเทนที่ให้ความเงางาม ทนต่อน้ำสารเคมี กรด ด่าง ความทนทานของฟิม์มสีอยู่ได้นานไม่ต่ำกว่า 3-4ปี ในส่วนขั้นตอนการจัดส่ง เราระมัดระวังในการขนส่งอุปกรณ์ชิ้นโดยห่อหุ้มด้วยวัสดุกันกระแทก เพื่อป้องกันการกระแทกและลอกของสี สำหรับขั้นตอนการติดตั้ง มีทีมช่างติดตั้งที่มีความชำนาญในการติดตั้งเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งและสนามเด็กเล่นด้วยประสบการณ์กว่า5ปี โดยสามารถให้คำแนะนำในการจัดวางอุปกรณ์ การเว้นระยะของอุปกรณ์แต่ละตัวได้อย่างเหมาะสม และยึดอุปกรณ์กับพื้นสนามได้อย่างแข็งแรง
สำหรับเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง และสนามเด็กเล่นเล่นมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร ทั้งรุ่นมาตรฐาน เกรด  B เกรดA รุ่น สองสถานี สามสถานี หรือสนามเด็กเล่น สำหรับเด็ก แบบเหล็ก แบบพลาสติก หรือแบบชุดสนามเด็กเล่นขนาดใหญ่ หอคอย สไลเดอร์ รวมถึงแผ่นปูพื้นกันกระแทกต่างๆ นอกจากนี้กรณีที่ลูกค้าต้องการสินค้านำเข้า ทางบริษัทสามารถสั่งนำเข้าให้ลูกค้าได้โดยตรง ทั้งเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง และสนามเด็กเล่น

No comments:

Post a Comment