ผลิต-จำหน่ายเครื่องออกำลังกายกลางแจ้ง เครื่องเล่นสนาม

Thursday, February 20, 2014

อุปกรณ์บิดเอว

สวัสดีคะ ผู้อ่านที่รักสุขภาพทุกท่าน สัปดาห์นี้ เรามารู้จักกับเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งอีกตัวนึงกันดีกว่าคะ  Fitnessandtoys ขอแนะนำเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งที่เรียกว่า อุปกรณ์บิดเอว อุปกรณ์ตัวนี้ มีทั้งที่เป็นแบบนั่งและแบบยืน ทั้งนี้รูปแบบก็ขึ้นอยู่กับแบบของผู้ผลิตและความต้องการของลูกค้า

อุปกรณ์ตัวนี้ จะช่วยให้ผู้ใช้งาน ได้บริหารกล้ามเนื้อด้านข้างของลำตัว โดยเน้นช่วงเอวเป็นหลัก เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการตึงตามตัว หันหรือบิดตัวแล้วรู้สึกแข็ง ๆ หันได้ไม่ถนัดนัก ซึ่งหากเป็นผู้เริ่มออกกำลังกายใหม่ ๆ และต้องการจะบริหารกล้ามเนื้อด้านข้างลำตัว ขอแนะนำให้เริ่มจากการใช้อุปกรณ์ตัวนี้ จะเหมาะที่สุดคะ จะเป็นแบบนั่ง หรือแบบยืน ก็แล้วแต่ความถนัดและความชอบของผู้เล่นเอง แต่หากใช้แบบยืน ตัวผู้เล่นจะก็ได้รับประโยชน์จากการเล่น โดยจะได้บริหารกล้ามเนื้อทั้งบริเวณแขนและข้างลำตัวอย่างเต็มที่คะ เพราะจะต้องใช้กำลังแขนในการจับด้ามจับที่มีความสูงเหนือกว่าระดับหัวไหล่ ซึ่งเป็นการออกกำลังกล้ามเนื้อแขนไปในตัว ส่วนแบบนั่งนั่น จะเหมาะกับผู้ที่ยืนไม่ถนัด หรือต้องการพักผ่อนจากการออกกำลังกายอย่างหนักมา แต่ยังอยากออกกำลังกายอยู่ ก็สามารถนั่งไป บิวเอวไป ดูบรรยากาศรอบข้างไป แบบนี้ ถือเป็นการพักที่ได้ประโยชน์อย่างยิ่งคะ ผู้อ่านทุกท่าน 
สามารถดูแบบของอุปกรณ์ตัวนี้ได้ที่ http://www.fitnessandtoys.com คะ

หรือถ้าหากต้องการคำแนะนำในการออกกำลังกายกับเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งประเภทต่าง ๆ สามารถ e-mail มาปรึกษาเราได้ที่ fitnessandtoys@gmail.com นะคะ แล้วเจอกันในสัปดาห์ถัดไปคะ 

No comments:

Post a Comment